10841 kết quả phù hợp với "chỉ số giá tiêu dùng"
Chỉ số giá tiêu dùng Hà Nội tăng 0,11%
Theo Cục Thống kê Hà Nội, Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6 trên địa bàn thành phố tăng 0,11% so với tháng trước. CPI bình quân 6 tháng năm 2023 tăng 1,22% so với bình quân cùng kỳ năm ngoái.
Chỉ số giá tiêu dùng quý I tăng 4,18%
Giá các nhóm hàng nhà ở và vật liệu xây dựng, học phí, thực phẩm… tăng cao là những yếu tố chính đẩy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng hơn 4% sau 3 tháng đầu năm.
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 2 tăng nhẹ
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 cả nước tăng 0,45% so với tháng trước. Nguyên nhân chính là giá xăng dầu, giá gas trong nước tăng, cùng với đó là giá nhà ở thuê tiếp tục tăng mạnh sau dịp Tết.
Chỉ số giá tiêu dùng của Hà Nội tăng 0,16%
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5 của Hà Nội tăng 0,16% so với tháng trước và tăng 0,36% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng tương đối thấp, chủ yếu do sự suy giảm về sức mua trên thị trường.
Chỉ số giá tiêu dùng của Hà Nội giảm 0,46%
Cục Thống kê Hà Nội cho biết, chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 trên địa bàn thành phố giảm 0,46% so với tháng trước. CPI bình quân 11 tháng năm 2022 tăng 3,45% so với bình quân cùng kỳ năm ngoái.
Chỉ số giá tiêu dùng cả nước tháng 7 tăng 0,45%
Theo Tổng cục Thống kê, giá lương thực, thực phẩm, điện sinh hoạt tăng khi nhu cầu tăng cao vào mùa du lịch là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7 tăng 0,45% so với tháng trước.
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 3 tại Hà Nội giảm
Cục Thống kê thành phố Hà Nội cho biết, chỉ số giá tiêu dùng CPI tháng 3/2024 giảm 0,14% so với tháng trước nhưng tăng so với cùng kỳ.Thực tế trên thể hiện sự trầm lắng trên thị trường, suy giảm sức mua của cộng đồng nói chung.
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 5 của cả nước tăng 0,01%
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê vừa công bố sáng 29/5, giá lương thực, thực phẩm, giá điện, nước sinh hoạt tăng do thời tiết nắng nóng kéo dài là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5 tăng 0,01% so với tháng trước.
84% ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng giá
Khoảng 84% ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đã tăng giá trong 8 tháng đầu năm nay, theo số liệu của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen IQ.
Giá xăng giảm, giá nhiều mặt hàng tiêu dùng vẫn cao
(HanoiTV) – Khi giá xăng dầu tăng mạnh, giá nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm ngay lập tức tăng theo. Hiện nay, dù giá xăng dầu vừa được điều chỉnh giảm cho đến chiều nay là lần thứ 2 giảm liên tiếp, nhưng giá các mặt hàng lại không giảm theo.
Người dân Anh lo lắng về giá tiêu dùng
Báo cáo của văn phòng Thống kê quốc gia Anh cho thấy, lạm phát tại Anh vẫn trên 10%, cao nhất Tây Âu. Lạm phát hàng tạp hóa trong tháng 4 là 17,3%. Người dân Anh đang phải vật lộn với đợt tăng giá mạnh nhất trong nhiều thập kỷ.
Hàng tiêu dùng tăng giá, có phải tại xăng
(HanoiTV) - Sau 4 kỳ điều chỉnh giảm liên tiếp, giá xăng trong nước đã có phần hạ nhiệt. Tuy nhiên, những lần tăng giá xăng trước đó đã có nhiều tác động đến đời sống của người dân. Trên thị trường, giá các mặt hàng lương thực, thực phẩm hay các mặt hàng tiêu dùng đều tăng "ăn theo" giá xăng. Tuy nhiên, liệu có phải tình trạng tăng giá này chỉ bắt nguồn từ giá xăng hay không?
Giá gas trong nước tăng mạnh: Người tiêu dùng xoay sang dùng điện
(HanoiTV) - Với việc giá gas trong nước tăng mạnh lần thứ chín trong năm, người tiêu dùng đang áp dụng nhiều giải pháp để tiết kiệm nhiên liệu.
Ngành hàng tiêu dùng tích cực chuyển đổi số
Trong thời đại công nghệ 4.0, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều doanh nghiệp ngành bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đã tập trung đầu tư ứng dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo… trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.
Bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường số
Dự thảo Luật Bảo vệ người tiêu dùng (sửa đổi) đã có nhiều quy định cụ thể đối với các giao dịch giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh trên không gian mạng. Đây cũng là điểm mới cần đưa vào Luật để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tốt hơn trên môi trường số.
Người tiêu dùng quan tâm tới tiêu dùng xanh
(HanoiTV) - Tiêu dùng xanh là việc mua và sử dụng, tuyên truyền các sản phẩm thân thiện với môi trường mà không gây nguy cơ cho sức khỏe con người, và không đe dọa tới chức năng hay sự đa dạng của các hệ sinh thái tự nhiên. Khi thu nhập cá nhân và ý thức tiêu dùng ngày một tăng, thì mọi người quan tâm hơn đến môi trường và đặc biệt coi trọng hành vi mua bán thân thiện với môi trường.
Biểu giá điện sửa đổi đánh đố người tiêu dùng
(HanoiTV) - Bộ Công thương vừa đưa ra dự thảo quy định về cơ cấu biểu giá bán lẻ điện để tiếp tục lấy ý kiến sửa đổi. Mặc dù khẳng định các phương án này đã được lấy ý kiến rộng rãi nhiều đối tượng liên quan, thế nhưng ngay sau khi dự thảo được công bố đã nhận rất nhiều phản ứng từ cả người dân và chuyên gia.
Siêu thị Hà Nội giảm giá kích cầu tiêu dùng Tết
Hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nhưng sức mua hàng hóa trên thị trường không tăng như mong muốn. Nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức các chương trình giảm giá khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng.
Người tiêu dùng hạn chế ăn thịt lợn vì giá cao
(HanoiTV) - Đúng như dự báo, chỉ trong một thời gian ngắn, giá lợn hơi đã tăng gấp đôi, kéo theo giá bán các loại thịt đến tay người tiêu dùng cũng tăng tới 30 - 60%. Giá thịt tăng cao khiến nhiều người tiêu dùng phải đắn đo, cân nhắc khi chọn thực phẩm.
Chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số báo chí
Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành bộ chỉ số đánh giá, đo lường mức độ chuyển đổi số báo chí.
Tiền đấu giá biển số đẹp được dùng làm gì?
Tính đến thời điểm này, 11 biển số 'siêu đẹp' của các tỉnh, thành phố trong cả nước đã được Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam tổ chức đấu giá thành công với tổng số tiền trúng đấu giá là 82,325 tỉ đồng. Trong đó, biển số ô tô 'siêu đẹp' 51K-888.88 (TP HCM) trúng đấu giá cao nhất là 32,34 tỉ đồng.
Doanh số bán lẻ hàng hóa tiêu dùng Trung Quốc tăng 7,2%
Doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng của Trung Quốc, một chỉ số chính về sức mạnh tiêu dùng của nước này đã tăng 7,2% so với cùng kỳ năm trước, đạt 47,1 nghìn tỷ Nhân dân tệ (khoảng 6,62 nghìn tỷ USD) vào năm 2023.
Hà Nội đạt mục tiêu chỉ số SIPAS đạt trên 83%
Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu chỉ số PAR INDEX của Thành phố năm 2023 nằm trong nhóm các tỉnh đứng đầu cả nước. Chỉ số SIPAS tiếp tục có sự cải thiện cả về tỷ lệ hài lòng chung và thứ bậc, đạt trên 83% mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước. Để đạt được mục tiêu này, Thành phố đã tập trung cải cách hành chính, đặc biệt chú trọng những lĩnh vực thiết yếu được nhiều người dân quan tâm và khắc phục những lĩnh vực tỷ lệ hài lòng còn thấp.
Khuynh hướng tiêu dùng 2023
Người tiêu dùng rất quan tâm những sản phẩm có tính bền vững và thân thiện với môi trường, do vậy nhà quản lý cần đẩy mạnh xây dựng lộ trình chuyển đổi và phát triển. Đây là thông tin được các diễn giả nhấn mạnh tại Diễn đàn “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023: Kết nối và định hướng phát triển ngành hàng tiêu dùng”.
Siêu thị cố gắng giữ mức giá hợp lý cho người tiêu dùng
(HanoiTV) – Mặc dù ở kỳ điều hành ngày 21/3 vừa qua, giá xăng đã giảm 650 đồng/lít nhưng vẫn ở mức cao. Giá xăng tăng đã kéo theo giá của nhiều mặt hàng khác tăng. Điều này đã gây áp lực lớn lên hoạt động kinh doanh thương mại của các siêu thị. Tuy nhiên, nhiều hệ thống siêu thị cho biết đang đàm phán với nhà cung cấp để giữ giá bình ổn, giữ giá để người tiêu dùng mua hàng hóa với giá tốt nhất có thể.
Đánh giá, cải thiện chỉ số chuyển đổi số thành phố Hà Nội
Sáng 30/12, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức hội thảo đánh giá, cải thiện chỉ số chuyển đổi số thành phố Hà Nội. Tham dự hội thảo có Cục Chuyển đổi số quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông) và đại diện UBND thành phố cùng các sở, ngành.
Cần cơ chế riêng để hoàn thành chỉ tiêu đấu giá đất
Năm 2023, Thành phố gia chỉ tiêu cho huyện Thanh Oai tiền thu từ đấu giá đất 1 nghìn tỷ. Huyện đã quy hoạch được 3 khu để đưa ra đấu giá. Tuy nhiên, qua 3 lần, thậm chí 4 lần đấu giá đều không có nhà thầu tham gia. Huyện không hoàn thành chỉ tiêu 1 nghìn tỷ.
AI có thể hỗ trợ tính chỉ số giá đất
Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA) vừa gửi văn bản đề nghị không ban hành "bảng giá đất hằng năm" mà nên ban hành "bảng giá đất định kỳ 3 năm (hoặc 2 năm) một lần". Nếu quy định xây dựng bảng giá đất hằng năm thì phải có "cơ sở dữ liệu quốc gia về giá đất" ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) được cập nhật theo thời gian thực kết nối với "cơ sở dữ liệu dân cư".
Nhiều chỉ tiêu về chuyển đổi số của Hà Nội gặp khó
Trong kế hoạch số 239 của UBND thành phố Hà Nội về chuyển đổi số, xây dựng thành phố Hà nội thông minh, Hà Nội đặt nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ phải hoàn thành trong năm 2025, hướng tới hoàn thành nhiệm vụ đề án 06 của Chính phủ. Đến nay, thời hạn chỉ còn chưa đầy 2 năm nữa, nhưng còn rất nhiều nhiệm vụ, chỉ tiêu đang gặp khó khăn. Điều này đặt ra thách thức lớn cho Hà Nội trong việc hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng này.
Đảm bảo an sinh thông qua đáp ứng chỉ số tiêu chuẩn
(HanoiTV) - Mục tiêu của Nghị quyết số 15 NQTƯ của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 là xây dựng và phát triển Thủ đô toàn diện. Trong đó, việc đảm bảo hiệu quả và thực chất các chính sách an sinh xã hội luôn là lĩnh vực cần ưu tiên.
Cục Bảo vệ người tiêu dùng 'bất lực' với xe máy Honda loạn giá
(HanoiTV) - Trong khi các đại lý Honda đẩy giá bán của những chiếc xe máy lên "cao vút" thì cơ quan bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng vẫn "bó tay" trước sự việc này.
Giá nước sạch - Đảm bảo quyền lợi giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng
(HanoiTV) - Tại sao trên cùng một địa phương mà nước sạch lại có giá bán khác nhau? Lãi suất vốn vay đầu tư của dự án nước sạch có được tính vào giá bán hay không? Trường hợp nào thì địa phương sẽ tiến hành bù lỗ cho nhà sản xuất? Rất nhiều câu hỏi đã được các chuyên gia giải đáp tại tọa đàm "Giá nước sạch - Đảm bảo quyền lợi giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng".
Ổn định thực phẩm tiêu dùng
(HanoiTV) - Với sự cố gắng toàn diện, liên tục các hoạt động của các trường học, cơ quan công quyền, các dịch vụ nhu yếu phẩm thiết yếu của cuộc sống trên địa bàn thành phố vẫn đang diễn ra suôn sẻ, hiệu quả.
Người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm chi tiêu
Theo kết quả nghiên cứu Thói quen tiêu dùng tại Việt Nam năm 2023 do PwC Việt Nam công bố, người tiêu dùng hiện có xu hướng cắt giảm chi tiêu không thiết yếu, nhưng đề cao mua sắm trực tuyến.
Chỉ số giá lương thực thế giới xuống mức thấp nhất
Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) cho biết, chỉ số giá lương thực thế giới trong tháng 10/2023 đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn hai năm do sản lượng đường, ngũ cốc, dầu thực vật và thịt giảm.
Chỉ số giá BĐS tại 2 thành phố lớn gia tăng
Theo số liệu thống kê của Công ty Savills Việt Nam, chỉ số giá bất động sản nhà ở và văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đều có xu hướng gia tăng.
Hà Nội xác định 7 nhóm chỉ tiêu về công tác dân số
Ổn định quy mô dân số, duy trì vững chắc mức sinh thay thế; giảm thiểu tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh; nâng cao chất lượng dân số và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi… là tinh thần nêu trong Kế hoạch số 41 của UBND thành phố Hà Nội về triển khai thực hiện công tác dân số thành phố Hà Nội năm 2023.
Giá thịt lợn tăng cao - người tiêu dùng lựa chọn thực phẩm khác thay thế
(HanoiTV) - Trong khoảng hơn 1 tháng trở lại đây, giá thịt lợn hơi đang tăng phi mã. Giá lợn hơi tăng, đồng nghĩa giá bán ra thị trường cũng tăng. Hiện nay, nhiều sản phẩm thịt lợn giá bán cao ngang ngửa thịt bò khiến người dân ái ngại, cân nhắc khi tiêu thụ.
Người tiêu dùng Pháp thích gạo Việt
(HanoiTV) - Ngày 6/9, những túi gạo mang thương hiệu “Cơm Việt Nam” tiếp tục có trên kệ tại chuỗi siêu thị Carrefour và được người tiêu dùng tại xứ sở này rất ưa chuộng.
Xu hướng tiêu dùng không tiền mặt
(HanoiTV) - Trong xã hội hiện nay, nhiều tiện ích thanh toán online đã phát triển đa dạng, hướng đến một lộ trình chuyển đổi số mạnh mẽ trên lĩnh vực này.
Kiểm soát hàng tiêu dùng dịp Tết
(HanoiTV) – Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, đây là thời điểm nhu cầu mua sắm các mặt hàng tiêu dùng của người dân tăng lên đột biến và cũng là thời điểm mà vấn đề buôn lậu các mặt hàng tiêu dùng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ làm cho người tiêu dùng hoang mang, lo lắng mà còn gây lũng loạn thị trường. Do vậy, chống buôn lậu, kiểm soát hàng hóa đang được các lực lượng chức năng tích cực triển khai.
Kiểm soát hàng tiêu dùng dịp Tết
(HanoiTV) - Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, đây là thời điểm nhu cầu mua sắm các mặt hàng tiêu dùng của người dân tăng lên đột biến và cũng là thời điểm mà vấn đề buôn lậu các mặt hàng tiêu dùng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ làm cho người tiêu dùng hoang mang, lo lắng mà còn gây lũng loạn thị trường. Do vậy, chống buôn lậu, kiểm soát hàng hóa đang được các lực lượng chức năng tích cực triển khai.
Người tiêu dùng thích mua hàng nhái
(HanoiTV) - Thực tế hiện nay một bộ phận khá đông người tiêu dùng thích mua hàng nhái trên mạng. Điều này tưởng như là vô lý nhưng đây lại là thực tế những gì đang diễn ra trong ma trận sài hàng hiệu giá rẻ.
Biển số siêu đẹp đấu giá lại, chỉ được hơn 15 tỷ
Biển số siêu đẹp 51K-888.88 đã được đấu giá lại, sau khi khách hàng trúng giá đầu tiên bỏ cọc. Nhưng đáng ngạc nhiên là biển số này chỉ đạt được con số hơn 15 tỷ đồng, chứ không phải hơn 32 tỷ đồng như lần đấu giá trước.
Chỉ số giá lương thực toàn cầu thấp nhất 2 năm qua
Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc (FAO) thông báo, chỉ số giá lượng thực toàn cầu tháng 5 đã giảm xuống 124,5 điểm. Đây là mức thấp nhất trong 2 năm qua.
Dùng lại đồ cũ, xu hướng tiêu dùng nhiều người ưa chuộng
Mua sắm hàng cũ đang trở thành một xu thế tiêu dùng ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Nhiều người thích dùng đồ cũ vì chúng rẻ và hợp túi tiền, có người lại mê cái vẻ xưa cũ nhuốm màu thời gian của đồ cũ.
Không chỉ dùng nấu ăn, nghệ còn dùng để chống lão hóa
(HanoiTV) - Được ứng dụng vào các liệu pháp thẩm mỹ, nghệ làm giảm các dấu hiệu lão hóa da và làm dịu kích ứng. Nó thậm chí có thể làm sáng màu tóc.
Tương lai ngân hàng số tại Việt Nam phụ thuộc hành vi của người tiêu dùng
(HanoiTV) - Sáng nay (25/3), tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức Diễn đàn “Tương lai chiến lược phát triển ngân hàng số tại Việt Nam”.
Giá Gas tăng mạnh, người dùng quay sang dùng điện
(HanoiTV) – Đầu tháng 11 năm nay, giá gas bán lẻ bất ngờ tăng đột biến, ảnh hưởng nhiều đến chỉ số giá tiêu dùng. Việc sử dụng gas hay điện để đun nấu đang là băn khoăn của nhiều người dân, ghi nhận 2 tháng cuối năm thì người dân đang có xu hướng chuyển dịch từ đun ga sang đun bếp từ bởi độ an toàn và tiết kiệm khi sử dụng.
Yêu cầu rà soát chỉ tiêu quy hoạch công trình tại số 61 Trần Phú
(HanoiTV) - Liên quan đến việc phá dỡ công trình tại khu đất số 61 Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội, ngày 6/4, Bộ Xây dựng có Văn bản số 1145/BXD-QHKT gửi UBND Thành phố Hà Nội về việc rà soát tổng mặt bằng và phương án kiến trúc công trình đa chức năng tại số 61 phố Trần Phú, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội theo phản ánh của báo chí.
Nợ xấu tín dụng tiêu dùng tăng cao
Từ đầu năm 2023 đến nay, do tác động của kinh tế thế giới và trong nước, hoạt động cho vay tiêu dùng phục vụ nhu cầu đời sống gặp rất nhiều khó khăn, trong khi đó xuất hiện trào lưu khách hàng trây ì trả nợ, cố tình “bùng nợ” gây nên nợ xấu tăng cao.
Triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2023
Triển lãm công nghệ về hàng điện tử tiêu dùng (IFA) 2023 vừa được tổ chức tại thủ đô Berlin, Đức đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm công nghệ hấp dẫn. Đây là một trong những triển lãm lâu đời nhất ở Đức diễn ra từ năm 1924 và hiện nay là triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu.
Kích cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán
Chỉ con hơn 1 tháng nữa là Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm hàng hóa, thực phẩm của người dân bắt đầu tăng. Thời điểm này, người tiêu dùng có tâm lý lo ngại giá cả các mặt hàng thiết yếu sẽ tăng nên các ngành chức năng và hệ thống bán lẻ đang thực hiện nhiều giải pháp để bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng mua sắm Tết.
Tiêu dùng xanh đang trở thành xu thế
Ngày nay, việc tiêu dùng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong giải quyết các vấn đề về môi trường. Tiêu dùng xanh là một xu hướng mà các quốc gia đang theo đuổi nhằm thực hiện mô hình phát triển kinh tế xanh, trong đó có Việt Nam.
Người tiêu dùng chuộng quà Tết thiết thực
Mùa Tết năm nay, thói quen tiêu dùng của người dân đã thay đổi, người tiêu dùng quan tâm nhiều và mua nhiều hơn đối với các mặt hàng nhu yếu phẩm. Trên thị trường quà tặng Tết, những set quà lương thực, thực phẩm chế biến sẵn trở nên thu hút sự quan tâm của người dân. Nhiều người tiêu dùng cho biết loại hình quà tặng này có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi và đa dạng sự lựa chọn.
Doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu dùng nội địa
Năm 2024, thế giới còn nhiều biến động, mức tiêu thụ hàng hóa các nước giảm sút dẫn tới xuất khẩu gặp khó khăn. Vì vậy, thị trường nội địa được đánh giá là giải pháp quan trọng đóng góp vào GDP và vẫn còn nhiều tiềm năng để khai thác, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh tế mà quốc hội đề ra.
Tín dụng tiêu dùng có còn hấp dẫn?
Một tập đoàn tài chính lớn của Thái Lan vừa mua lại 50% cổ phần của SHB Finance và đặt mục tiêu năm 2025 sẽ lợi nhuận 20 triệu USD. Thông tin này đã gây sự chú ý lớn trong bối cảnh thị trường tín dụng tiêu dùng đang gặp nhiều khó khăn thời gian qua. Vậy tín dụng tiêu dùng có còn hấp dẫn nhà đầu tư ngoại như thời kỳ sôi động trước đây?